MANAGEMENT

PROFILE OF

FREDERICK VAN RAVESTEYN

Frederick van Ravesteyn has been an International professional Hotelier for more than 20 years. He speaks five European languages and his field of work has covered three continents and more than a dozen countries.

As an acknowledged and recognized expert he has contributed with his experience to hotel and resort development including the opening and management of 10 prestigious hotels in Europe, Thailand, Burma, Malaysia, Philippines, China, Australia and Vietnam.

Frederick was associated with 5 HILTON Hotels in Europe, a 600 room SHERATON Hotel in Brussels and the 300 room Accor’s NOVOTEL BANGNA in Bangkok. He was General Manager of the Waterfront Hotel Group of two 5 stars Hotels in Malaysia and two large International Casino Hotels in the Philippines and for six years he has been the Managing Director of PACIFIC Hotels & Resorts. He has been the General Manager of one of the leading beach resorts in Vietnam the five stars SWISS-BELHOTEL GOLDEN SAND Resort in Hoi An and the all-villa five-star boutique style SWISS-BELHOTEL SONTRA Resort in Da Nang including two Boutique Hotels in Vietnam.

He has spent more than 10 years with various independent enterprises, culminating in the entire project development and management of International Hotels, Casinos including Boutique Style Resorts. He was also General Manager of the 150 million dollars Peppers on Sea Resort now named the Holiday Inn CROWNE Plaza Resort and General Manager of the luxurious Boutique Resort the NETANYANoosa where he achieved the highest Hotel occupancy and the highest average room in Australia

Throughout his wide range of positions within four and five star international establishments, he has gained strong and extensive experience in all facets of hotel operations and administration including sales, marketing and public relations. His duties involved replacing management teams wherein the main aim was to restructure and re-engineer hotel operations.

Frederick’s knowledge of first class Hotel operations was achieved by attending five years Hotel School in Europe. He was then trained by Hilton International and Sheraton Hotels and has attended several Cornell University Seminars specializing in Sales & Marketing and Food & Beverage

His knowledge of Japanese and Asian culture and customs including his work experiences in Japan is invaluable, allowing the company to promote travel and the services of the hotel to the Japanese, Australian, European and Asian markets. He has excellent contacts with wholesalers, inbound tour operators and his extensive knowledge of the various market segments will ensure a high profile for your business in the market place.

HỒ SƠ NĂNG LỰC

FREDERICK VAN RAVESTEYN

Frederick van Ravesteyn là nhà đồng sáng lập và trực tiếp quản lý chương trình Setup Trưởng phòng tư vấn quản lý doanh nghiệp Hotel Management and Eurasia Hospitality. Sinh trưởng tại Netherlands, Frederick van Ravesteyn bắt đầu sự nghiệp trong lãnh vực khách sạn quốc tế, tốt nghiệp Đại học quốc tế về Quản lý khách sạn và đã tham dự các hội nghị chuyên đề Bán hàng- Tiếp thị và Âm thực tại Đại học Cornell.

Sau khi kết thúc 5 năm học ngành khách sạn, ông làm tập sự viên quản lý điều phối với khách sạn Quốc tế Hilton và trải qua các công việc quốc tế với Sheraton, Accor và Swiss Belhotels bao gồm quản lý các khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Đông dương và Úc-Á. Ông là nhà quản lý khách sạn quốc tế chuyên nghiệp hơn 30 năm. ông sử dụng 5 thứ tiếng của Châu Âu và các nơi làm việc của ông trải dài trên 3 lục địa và hơn 10 quốc gia. Frederick đã từng thực hiện việc huấn luyện điều hành, nhân viên, phát triển nhóm, các dịch vụ khách hàng và quản lý Bán hàng & Tiếp thị cho các khách sạn đa quốc gia và các Khu nghỉ dưỡng có phong cách chuyên biệt hơn 30 năm.

Vào đầu năm 2010, phối hợp với EurAsia, Frederick đã chuyển hướng từ ngành nghề khách sạn sang lãnh vực mới và không lâu sau đó là cố vấn và quản lý setup Khách sạn- Nhà hàng cho EurAsia Hospitality & Hotel Management đã gò mình để có được một vị trí mà nhiều đơn vị khác mong đợi trong ngành Nhà hàng Khách sạn và Du lịch Việt Nam vốn mới mẻ nhiều triển vọng, hiện tại EurAsia trở thành đơn vị cung ứng hàng đầu về Quản lý Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng, Giáo dục, Tuyển dụng và các giải pháp Đào tạo cho ngành Khách sạn tại Miến Trung Việt Nam. Trong thời gian 6 năm sinh sống tại Việt Nam, Frederick đã quản lý hai khu nghỉ dưỡng 5 sao tắm quốc tế, đào tạo và huấn luyện điều hành tất cả nhân viên khu nghỉ dưỡng. là một chuyên gia tư vấn định hướng đào tạo và phát triển các giải pháp theo yêu cầu của từng doanh nghiệp và cá nhân mong muốn tăng hiệu suất việc và lợi nhuận.

Frederick cũng đã đóng góp kinh nghiệm của mình trong việc đào tạo và n lý 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng có uy tín ở châu Âu, Thái Lan, Miến 1, Malaysia, Philippines, Trung Quốc, úc và Việt Nam. Frederick đã liên kết với 5 khách sạn HILTON ở châu Âu, một khách sạn SHERATON và hai khách sạn Casino quốc tế ở Philippines và cũng là Tổng giám đốc của khách sạn năm sao Swiss-Belhotel GOLDEN SAND Resort Hội An & Swiss Belhotel SONTRA Resort, Việt Nam và nhiều năm quản lý những nhà hàng sang trọng nhất cùng những địa điểm vui chơi giải trí lớn nhất.

Ông đã trải qua hơn 20 năm với các doanh nghiệp độc lập khác nhau, mà đỉnh cao là toàn bộ dự án phát triển và quản lý những Khách sạn quốc tế, sòng bạc Boutique style Resorts, ông cũng là Tổng Giám đốc của khu nghỉ dưỡng PEPPERS On SEA 150 triệu đô la, hiện tại là Crowne Plaza Resort và Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất của úc – NETANYA Noosa nơi mà ông đã đạt được công suất thuê phòng cũng như đạt được doanh thu phòng cao nhất.

Qua những vị trí đảm nhận ở các khách sạn quốc tế bốn, năm sao, ông đã lĩnh hội những kinh nghiệm mạnh mẽ và sâu rộng trong mọi khía cạnh của hoạt động khách sạn và quản lý bao gồm cả doanh số bán hàng, tiếp thị và quan hệ cổng chúng. Nhiệm vụ của ông bao gồm thay mặt đội ngũ quản lý trong đó mục đích chính là để tái cơ cấu vận hành khách sạn và khu nghỉ dưỡng.

Với vốn kiến thức về văn hóa và phong tục Nhật Bản và châu Á trong đó có kinh nghiệm giá trị trong thời gian làm việc tại Nhật Bản, ông hỗ trợ thúc đẩy du lịch và cac dịch vụ của khach sạn đến thị trường Nhật Bản, úc, châu Âu và châu A. Ông có quan hệ tốt với các thương gia, các nhà khai thác tour du lịch nội địa và kiến thức sâu rộng của ông về phân khúc thị trường có thể đảm bảo một vị trí cho Hotel trên thị trường.

WP to LinkedIn Auto Publish Powered By : XYZScripts.com